求一篇关于自己大学校园生活的越南语作文字数150以上,真心求大神.

来源:学生作业帮助网 编辑:作业帮 时间:2024/05/07 05:03:37

求一篇关于自己大学校园生活的越南语作文字数150以上,真心求大神.
求一篇关于自己大学校园生活的越南语作文
字数150以上,真心求大神.

求一篇关于自己大学校园生活的越南语作文字数150以上,真心求大神.
Thế giới nhỏ bé của tôi (lưu ý các văn bản)
Into Yongxing sau, tôi đã chơi một ngôi nhà đi từ cuộc sống tập thể ngày ở ký túc xá, ngoài cha mẹ tôi, đặc biệt gắn liền với các bên của căn nhà nhỏ của tôi rằng thế giới. Vì vậy, tôi sẽ không quên từng nhà để xem Nhìn qua "thế giới nhỏ." Xem các đồ nội thất quen thuộc, trái tim tôi sẽ cảm thấy thêm ấm áp và nhẹ nhàng.
Trong thực tế, "thế giới nhỏ" của tôi là không lớn, không có máy tính, không có truyền hình, nhưng tôi có một nó một file đính kèm đặc biệt, có lẽ vì đây là nơi tôi sống nó hàng ngày.
"Blue Ocean" là thế giới nhỏ của tôi những năm từ tổng kết sắp xếp tốt nhất của các từ. Tôi thích màu xanh vì nó đại diện cho hòa bình và độ tinh khiết của màu sắc mềm mại sống yên tĩnh. Vì vậy, trang trí ban đầu, cha mẹ sơn màu xanh không tì vết ít ngày, trong đó một phòng yên tĩnh, học tập và cuộc sống, mà còn trầm cảm của trái tim âm thanh trở nên bình tĩnh.
Giường, là một thế giới nhỏ trong cùng một điều cần thiết. Nó nằm lặng lẽ ở phía tây của căn phòng. Hơn ba chân của chiếc giường mà tôi ước mơ của giấc mơ "nơi sinh" mỗi đêm đó ông đã trình bày Hoa Kỳ, tôi muốn nó thực sự đi từ giấc mơ nhiều tưởng tượng nó!
Các bức tường phía tây của căn phòng, "xếp hạng" với một nội ngắn ở trên hiển thị hai mẫu bướm. Bây giờ anh thực sự là bạn của tôi quá! Bất cứ khi nào các trường học, mẫu vật giữ trong tay, đối mặt với rất nhiều màu sắc của con bướm, tôi luôn luôn không thể không mơ ước bước vào thế giới, sau đó tất cả của một sự mệt mỏi đột ngột biến mất, cùng với một con bướm trong các ngón tay di chuyển Nakagawa, tư duy với sự bay bướm. Tại thời điểm này, tôi như được định nghĩa không bị cản trở. "Nhỏ thế giới" đã trở thành bướm, đặt vào một bông hoa nở. Ai không thể đột nhập vào "thiên đường" của tôi trong giải trí riêng của họ, và ai có thể phủ nhận rằng đây không phải là một cách để phá vỡ nó?
Tôi yêu thế giới nhỏ của tôi! 这个是
写的 底下是翻译:
我的小天地(说明文)
进入永兴以后,我离天家过起了集体生活在宿舍中,我除了父母,分外依恋的是家那一方我的小天地.于是每回家我都不会忘记去看看那遍“小天地”.看到那熟悉的家具,我心里就会觉得格外亲切,温存.
其实我的“小天地”并不大,没有电脑,没有电视,但我总对它有一种一种特殊的依恋,或许是因为这是我日常生活的地方吧.
“蓝色的海洋”这五个字是对我小天地布置概括最好的词语.我喜欢天蓝色因为它代表着平静和纯洁色泽活静而又柔和.所以当初装修,父母把小天涂上了一尘不染的蓝色,在这一个安静的房间里,学习生活,心音也郁之变的平静.
床,是一个小天地里不可少的一样东西.它静静的躺,在房间的西侧.那个三尺有余的床面是我梦的“发祥地”每晚他都有美梦想赠,祝起来我许多幻想还真出自于这些美梦呢!
在房间的西边墙下“雄踞”着一个矮柜上面陈列着两副蝴蝶标本.说起来他还真是我的好朋友呢!每当课余,把标本抱在手里,面对着色彩纷的蝴蝶,我总会情不自禁的进入梦幻中的世界,疲劳便一下子烟消云散了,随之一只只蝴蝶在指间中川动,思想随着蝴蝶飞扬.此时我如义
.“小天地”成了蝴蝶谷,埋设成为了一朵朵鲜花.谁也无法闯进我的“天堂”
中,谁又能否认这不是一种休息的方式呢?
我爱我的小天地!
希望采纳 谢谢!